Không một đệ từ nào của Lp Tim dám thực hiện nhiệm vụ lấy bột Prai Kuman, thứ nhất vì họ sợ điều bất hạnh có thể ập đến với mình và thứ hai vì họ sợ Phi Tai Hong Thong Klom (ma nữ chết trong một cách bạo lực với một đứa trẻ chưa sinh), được cho là linh hồn đáng sợ nhất trong tín ngưỡng của người Thái.
Tuy nhiên, một trong những đệ từ tại gia của ông tên là Moh Kulap Joi Charoen (tiêu đề “Moh” ám chỉ bác sĩ, trong trường hợp này ông thực sự là một vị thấy tâm lính) đã tình nguyện đàm nhận nhiệm vụ nguy hiểm và Lp Tim đã dạy cho anh ta một số phép thuật, những câu chú để xoa dịu tinh thần của Acharn Nai Paachaa, Mae Nang Phrai và Phor Prai Kuman khi anh gặp họ.
Moh Kulap đề cập rằng linh hồn của Acharn Nai Paachaa, Mae Nang Prai và Phor Prai Kuman là có thật và ông đã nhìn thấy họ dưới dạng những cái bóng và hình bóng bên ngoài khuôn viên nghĩa trang.
Sau khi tụng những bài kệ huyền diệu được Lp Tim dạy cho mình, anh kính cần xin phép được tiếp tục công việc của mình.
Sau đó, anh ta tiến hành đào xác phụ nữ lên và cần thận lấy bào thai ra khỏi đó anh ta lấy hộp sọ của bào thai ra khỏi cơ thể rồi cần thận bọc nó trong một miếng vải và mang cái bọc ra sau lưng
Sau đó, anh ta đến một ngôi chùa cũ bị bỏ hoang ngay phía sau nghĩa trang và đặt cái bọc phía sau bức tượng Phật ở chánh điện,bỏ được để ở đó từ 3 đến 4 tháng để hộp sọ của thai nhi khô hoàn toàn, không còn mùi hôi thối bốc ra từ đó.
Khi trở lại chùa sau khi hộp sọ đã khô hoàn toàn, ông tiến hành giã hộp sọ và nghiền thành bột mịn.
Sau đó, ông trộn kỹ nó với Phong Wiset (bột thiêng) do Lp Tim đưa cho ông. Nước và phấn hoa được thêm vào và anh ấy tiếp tục trộn hợp chất này cho đến khi tạo thành một khối bột rồi để khô.
Sau đó, Lp Tim đến ngôi chùa cũ và tiến hành viết chữ Khom bằng phấn lên tấm bảng ở chánh điện. Tám nhà sư khác cũng có mặt và họ theo Lp Tim viết chữ Khom bằng phấn và sau đó sau khi xóa chữ trên bảng, họ lấy phấn trộn với bột Prai Kuman để tạo ra những tấm bùa tiếp theo.
Lp Tim đã đề cập trước buổi lễ phong thánh rằng vì Mae Nang Prai và Phor Prai Kuman là những linh hồn nên họ phải tuân giữ 8 giới luật Phật giáo, điều này khó khăn hơn nhiều so với con người chỉ phải tuân giữ 5 giới luật cơ bản của Phật giáo.
Vì vậy, ngài yêu cầu tất cả mọi người có mặt trong buổi lễ thánh hiến hãy hồi hướng công đức của họ cho cả hai mẹ con và đổi lại, linh hồn của Mae Nang Prai và Phor Prai Kuman sẽ ban phước lành và bảo vệ người đeo bùa hộ mệnh được làm từ bột, của Phor Prai Kuman.
Khi trở lại chùa sau khi hộp sọ đã khô hoàn toàn, ông tiến hành giã hộp sọ và nghiền thành bột mịn sau đó ông trộn kỹ nó với Phong Wiset (bột thiêng) do Luang Pu Tim đưa cho ông.
Nước và phấn hoa được thêm vào và anh ấy tiếp tục trộn hợp chất này cho đến khi tạo thành một khối bột rồi để khô.
Sau đó, Lp Tim đến ngôi chùa cũ và tiến hành viết chữ Khom bằng phấn lên tấm bảng ở chánh điện. Tám nhà sư khác cũng có mặt và họ theo Lp Tim viết chữ Khom bằng phấn và sau đó sau khi xóa chữ trên bảng, họ lấy phấn trộn với bột Prai Kuman để tạo ra những tấm bùa tiếp theo.
Lp Tim đã đề cập trước buổi lễ phong thánh rằng vì Mae Nang Prai và Phor Prai Kuman là những linh hồn nên họ phải tuân giữ 8 giới luật Phật giáo, điều này khó khăn hơn nhiều so với con người chỉ phải tuân giữ 5 giới luật cơ bản của Phật giáo.
Vì vậy, ngài yêu cầu tất cả mọi người có mặt trong buổi lễ thánh hiến hãy hồi hướng công đức của họ cho cả hai mẹ con và đổi lại, linh hồn của Mae Nang Prai và Phor Prai Kuman sẽ ban phước lành và bảo vệ người đeo bùa hộ mệnh được làm từ bột Prai Kuman.